วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

การเล่น forex อัตโนมัติ

รายได้เสริม รายได้พิเศษ จากการเล่น forex อัตโนมัติ
Forex Auto Robot : รายได้เสริม รายได้พิเศษ จากการเทรด forex ด้วยอีเอ Expert Advisor

สมัครต่อลิงค์โบรกเกอร์ forex4you จากเรา
สามารถขอใช้ ฟรีอีเอ และฟรีเชฟเวอร์ ของเราได้ (ทุนขั้นต่ำ 1000 $ ) ขึ้นไปครับ


เราไม่รับฝากเทรด ไม่รับฝากรัน ไม่รับดูแล
สมัครต่อลิงค์เรา ได้ใช้ฟรี EA ฟรีเชฟเวอร์
แต่เราให้คุณใช้ฟรีอีเอ และฟรีเชฟเวอร์ ได้เลย ฟรี ฟรีๆๆๆๆ
(แต่ เราไม่แจกนะครับ เราให้คุณรันที่เชฟเวอร์เราเท่านั้น อิอิ พอดี ซื้อมาแพง เลยแจกไม่ได้ครับ)

อีเอ ตัวนี้ คือ " EA GU2011" 
สามารถดูการรัน และการเทรดสดๆ ได้ครับ ที่
http://satamura1.mt4live.com (ทุน 1000 $)
http://satamura2.mt4live.com (ทุน 2000 $)

เป็นอีเอ ที่ไม่เบิ้ลล็อต ไม่ใช่ scapling ไม่กลัวกราฟกระชากโหด ไม่กลัวกราฟที่ขึ้นแล้วไม่ลง
หรือ ลงแล้วไม่ขึ้น ยิ่งโหดยิ่งชอบ จัดมาเลย อีเอ  " EA GU2011" 
เราเลิกเล่น อีเอจำพวก เบิ้ลล็อต เปิดหลายออเดอร์ เพราะมันจะพาหมดตูดง่าย (ล้างพอร์ต)

ปล.อีเอตัวนี้ ไม่ใช่ว่าได้กำไรตลอดนะครับ มีได้มีเสีย ขึ้นอยู่กับการจัดการเราครับ แต่มีโอกาสได้มากกว่าเสีย แค่นี้ เราก็พอใจแล้วครับ เพราะกำไร เดือนละ 20-50 % สุดยอดแล้ว (อิอิ)
แค่กำไร 10 % ผมก็เอาแล้วครับ 

ดังนั้น ถ้าคิดว่าใช่ ในสิ่งที่ตัวเองหา ก็สามารถสมัครต่อลิงค์เรา แล้วใช้ ฟรีอีเอ ฟรีเชฟเวอร์ได้เลย

คุณสมบัติ  " EA GU2011" 
1.รันทีละ ออเดอร์ ไม่โลภ (ไม่เบิ้ลล็อต) มีความปลอดภัย มีอะไร แก้ไขทัน เพราะเปิดแค่ ออเดอร์เดียว
2.เป้าหมาย หรือ TP 60 จุด
3.มี stop loss 20 จุด
4.ภายใน 1 วัน ถ้าได้กำไรแล้ว เลิกเล่นจ้า
5.อ่านกราฟ อ่านเทรนออก ตามเทรน ไม่สวนเทรน (สุดยอด)
6.รันกับค่าเงิน GBPUSD : Time Frame 15 นาที
7.จากการทดสอบ back test ย้อนหลังกับกราฟจริง ปีนี้ กำไรเฉลี่ย 20-50 % คลิ๊กที่นี่
8.จากผลการทดสอบ ปีนี้ เดือนที่ได้ ได้ถึง 20-50 % สุดยอด 
9.จากผลการทดสอบปีนี้ เดือนที่เสีย (เพียงเดือนเดียว) เสียแค่  -50 % แถมไม่ล้างพอร์ต แค่นี้เราก็พอใจแล้วครับ แค่นี้จิ๊บๆๆ

    

จากใจอีเอตัวนี้ การทำงาน ของอีเอ ตัวนี้ ง่ายมากครับ ไม่จำเป็นต้องเก่ง หรือมีประสบการณ์มาก
ก็สามารถบริหาร กำไรได้ ด้วยตัวเอง (ถ้าใครต้องการสอบถามเพิ่มเติม) ปรึกษาผมได้ฟรีครับ 
อยากให้ได้ใช้ทุกคน เพราะ อีเอ ตัวนี้ ค่อนข้างปลอดภัย และเก่ง อ่านเทรน อ่านกราฟออก
ไม่เปิดเบิ้ลพอร์ต ทำให้คนที่มีแค่พื่นฐานเล็กน้อย ก็บริหารเองได้ง่าย ๆ
ส่วนใครบริหารไม่เป็น ปรึ่กษาผมได้ฟรีๆ ครับ ผมจะบอกหมดเลย
เราไม่รับฝากเทรด ไม่รับฝากรัน ไม่รับดูแล
แต่คุณทำได้เอง สุดยอด มันง่ายมาก
ไม่เข้าใจสอบถามได้ฟรี ครับ แฟร์ๆๆ 




การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาก่อนตัดสินใจลงทุน
** เว็บนี้เพื่อบริการฟรี EA ฟรีเชฟเวอร์ และใช้ศึกษาวิเคราะห์เท่านั้น
ไม่ได้ใช้เพื่อเป็นการชักจูงระดมทุนแต่อย่างไร"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น